image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đồng chí Nông Thanh Tùng Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và Ban Tổ chức tỉnh uỷ thăm và tặng quà Tến Nguyên đán Giáp Thìn cho các hộ có hoàn cảnh khó Khăn tại xã Quang Trung.
Lượt xem: 56
Sáng Ngày 19-01-2024, Đồng chí Nông Thanh Tùng Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ  - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và Ban Tổ chức tỉnh uỷ thăm và tặng quà Tến Nguyên đán Giáp Thìn cho các hộ có hoàn cảnh khó Khăn tại xã Quang Trung.

Sáng Ngày 19-01-2024, Đồng chí Nông Thanh Tùng Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ  - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và Ban Tổ chức tỉnh uỷ, Lãnh đạo Huyện uỷ, Uỷ  ban nhân dân huyện Hoà An thăm và tặng quà Tến Nguyên đán Giáp Thìn cho các hộ có hoàn cảnh khó Khăn tại xã Quang Trung.

 

anh tin bai

Đồng chí Nông Thanh Tùng Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ  - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và Đồng chí Nguyễn Quốc Trung - Tỉnh uỷ viên- bí thư Huyện ủy trao quà cho các hộ có hoàn cản khó khăn xã Quang Trung.

Tại chương trình, Đồng chí Nông Thanh Tùng Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ  - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và Ban Tổ chức tỉnh uỷ đã trao tặng 60 suất quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn  xã Quang Trung.

Nhân dịp này, Thư viện Tỉnh đã trao trặng tủ sách Cộng đồng cho xã Quang Trung

anh tin bai

                                               Tủ Sách cộng đồng xã Quang Trung

anh tin bai

Đại thư việnbàn giao tủ sách cho lãnh đạo xã Quang Trung

    Những món quà tết được trao tặng là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình của Đảng, Nhà nước, các tổ chức, các nhân gửi tới nhân dân xã Quang Trung. Những món quà được trao góp phần lan tỏa thêm ý nghĩa tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau đón 1 cái tết vui vẻ, đầm ấm. 

 

Nông Nguyễn Biên


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ QUANG TRUNG

Địa chỉ: Xã Quang Trung, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206277077 - Email : UBNDxaquangtrung22@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Nông Nguyễn Thị Biên - Chức vụ : Công chức VHXH

Đơn vị công tác : UBND xã Quang Trung huyện Hòa An

Điện thoại :  0969391822  - Email : biennnt.han@caobang.gov.vn

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Quang Trung ( hoặc https://quangtrung.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang